FAQ banner
HỎI
TUI
ĐI
Về điểm VUI
VUI là gì ấy nhỉ?

Với TAPTAP, mỗi điểm tích được là 1 niềm vui. Vì vậy, TAPTAP gọi điểm là “VUI”.
1 VUI có thể đổi lấy ưu đãi có giá trị tối thiểu từ 1.000 VNĐ.

Điểm VUI không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Sao để được VUI?

Bạn có thể tích VUI bằng nhiều cách khi tận hưởng các dịch vụ ăn, chơi, mua sắm, giải trí, giáo dục,…tại các thương hiệu thuộc danh sách.

Có 6 cách để tích VUI:

• Tích điểm bằng mã thành viên

•  Quét mã QR

•  Chụp hóa đơn

•  Nhập mã đổi quà

•  Tích điểm online

•  Tích điểm VUI khi đổi điểm

VUI được tính thế nào?

Tỉ lệ tích VUI có thể khác nhau tuỳ từng thương hiệu và linh hoạt tại 1 số thời điểm nhất định.
Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây.

VUI được làm tròn thế nào?

Với TAPTAP, VUI của bạn luôn được vẹn tròn đến hàng đơn vị. Ví dụ:
– 1,4 VUI được làm tròn thành 1 VUI
– 2,9 VUI được làm tròn thành 2 VUI

VUI hết hạn khi nào?

Tất cả điểm VUI tích được trong cùng 1 năm sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 của năm kế tiếp. Ví dụ:
– VUI nhận được vào 31/12/2021 sẽ hết hạn vào 30/6/2022
– VUI nhận được vào 1/1/2022 sẽ hết hạn vào 30/6/2023

Sao tôi không được VUI?

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn không được tích VUI. Khi đó, bạn có thể:
– Kiểm tra lại giao dịch
– Kiểm tra lại tỷ lệ tích VUI tại thương hiệu
Nếu vẫn chưa khắc phục được, bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900 88 88 84  để được hỗ trợ ngay nhé.

Có thể tặng VUI cho bạn bè không?

Hiện tại TAPTAP chưa hỗ trợ chức năng gửi tặng điểm VUI. Nhưng bạn đừng lo, TAPTAP sẽ sớm ra mắt những tính năng mới để cả nhà đều vui nha.

VUI cũng cần chính chủ?

TAPTAP có quyền từ chối tích hoặc thu hồi điểm nếu phát hiện giao dịch không phải của chủ tài khoản.

Vì sao tỷ lệ tích VUI online mỗi khi mua hàng lại khác nhau?

Tỷ lệ tích điểm tại mỗi ngành hàng, cửa hàng, thương hiệu và sản phẩm sẽ có chênh lệch khác nhau.

Bạn có thể tham khảo tỷ lệ tích điểm tương ứng tại đây.

Về ưu đãi
Sao để có Ưu đãi?

Dùng VUI để đổi ưu đãi dễ dàng chỉ với 4 bước:
– Bước 1: Vào mục “Ưu đãi”
– Bước 2: Chọn ưu đãi bạn thích
– Bước 3: Chọn “Đổi ngay” và “Ok”
Xong rồi á hihi.

Ưu đãi không dùng được, phải làm sao đây?

Có nhiều nguyên nhân khiến ưu đãi không dùng được tại cửa hàng. Khi đó, bạn có thể:
– Kiểm tra lại Điều kiện & điều khoản trên ưu đãi
– Tắt ứng dụng và thử lại
– Nếu vẫn chưa khắc phục được, bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900 88 88 84 để được hỗ trợ ngay nhé.

Không mua được ưu đãi, phải làm sao?

Hãy hít 1 hơi thật sâu, thở ra và kiểm tra lại để chắc rằng số VUI hiện tại của bạn đủ để đổi ưu đãi nhé. Nếu vẫn chưa khắc phục được, bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900 88 88 84 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Có thể dùng ưu đãi khi mua hàng online không?

Tuỳ vào Điều kiện & điều khoản của từng ưu đãi mà bạn có thể sử dụng khi đặt hàng online. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng tham khảo tại mục Điều kiện & điều khoản trên ưu đãi tương ứng nha.

Có thể tặng ưu đãi cho bạn bè không?

Hiện tại TAPTAP chưa hỗ trợ chức năng gửi tặng ưu đãi. Nhưng bạn đừng lo, TAPTAP sẽ sớm ra mắt những tính năng mới để cả nhà đều vui nha.

Ưu đãi hết hạn khi nào?

Tùy vào mỗi thương hiệu sẽ quy định thời hạn sử dụng ưu đãi khác nhau.

Vì thời gian hết hạn của từng ưu đãi tùy thuộc khác nhau nên bạn hãy sử dụng ưu đãi trước ngày hiển thị trên ứng dụng hoặc liên hệ hotline 1800 88 88 84 để kiểm tra thông tin nhé.

Về ứng dụng & tài khoản
Không đăng nhập được vì thiếu OTP

Nếu mãi vẫn chưa nhận được OTP, bạn vui lòng kiểm tra lại để chắc chắn rằng:
– Số điện thoại bạn nhập đã chính xác
– Đây là thuê bao di động Việt Nam
– Gỡ và cài lại ứng dụng, sau đó thử đăng nhập lại
Nếu vẫn chưa khắc phục được, bạn có thể liên hệ đội ngũ TAPTAP theo hotline 1900 88 88 84 để được hỗ trợ thêm.

Đi đâu để tìm Ưu đãi sau khi đã đổi thành công?

Bạn vào mục “Ưu đãi”, chọn “Ưu đãi của mình”. Bạn có thể tìm các Ưu đãi tại đây trong phần “Còn hạn”, “Đã dùng” hoặc “Hết hạn”.
Nếu vẫn chưa tìm thấy, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 1900 88 88 84 để được hỗ trợ thêm nhé.

Trải nghiệm TAPTAP duy nhất trên 1 thiết bị

Tại TAPTAP, mỗi niềm vui là 1 trải nghiệm độc nhất. Vì vậy, bạn chỉ có thể đăng ký 1 tài khoản duy nhất trên 1 thiết bị mà thôi.
Một khi bạn đăng nhập nhiều hơn 1 tài khoản/thiết bị, hệ thống sẽ tự động giới hạn tất cả các tài khoản đã từng đăng nhập trên thiết bị đó.

Nếu vẫn còn câu hỏi, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 1900 88 88 84 để được hỗ trợ thêm nhé.

Mất SIM điện thoại rồi...

Rất tiếc khi phải thấy bạn trong tình huống này.

Để tránh các rủi ro, bạn vui lòng liên hệ với đội ngũ TAPTAP để tạm khoá và đăng xuất tài khoản trên các thiết bị đã kết nối nhé.

Thanh toán tiền mặt hay chuyển khoản?

Tuỳ theo đặc thù sản phẩm và chính sách của mỗi đơn vị thành viên trong chương trình, hình thức chuyển khoản có thể được chấp nhận tích VUI.

Tài khoản của bạn bị giới hạn?

Rất tiếc khi phải thấy bạn trong tình huống này.

Có nhiều lý do dẫn đến việc tài khoản bị đánh giá chưa đủ điều kiện để tham gia sử dụng một vài tính năng đặc biệt trên ứng dụng nhưng bạn vẫn có thể sử dụng 2 tính năng chính là tích điểm và đổi các mã ưu đãi không thuộc danh sách đặc biệt.

Làm sao để được mở giới hạn cho tài khoản?

Mỗi ngày hệ thống tự động đều có đánh giá lại tài khoản của tất cả khách hàng, trong trường hợp lượt tương tác với ứng dụng hợp lệ sẽ đủ điều kiện để sử dụng đầy đủ các tính năng trên ứng dụng.

Bạn nhớ tương tác với ứng dụng thường xuyên hơn nhé.

Đổi điểm SAO sang VUI
Sao để đổi được SAO sang VUI?

Khách hàng thành viên của Galaxy Cinema có thể dễ dàng đổi SAO sang điểm VUI theo 4 bước:
– Bước 1: Đăng nhập vào website Galaxy Cinema
– Bước 2: Vào trang Thành Viên, chọn Giao dịch đổi VUI
– Bước 3: Nhập số điểm bạn muốn đổi và xác nhận
– Bước 4: Đăng nhập vào ứng dụng TAPTAP để nhận VUI

VUI được tính thế nào?

Với TAPTAP, VUI của bạn luôn được vẹn tròn. VUI tích luỹ được làm tròn tới hàng đơn vị: Từ 1,1 VUI đến 1,9 VUI làm tròn xuống thành 1 VUI.
Tỉ lệ đổi điểm SAO sang VUI là 10 SAO = 1 VUI, thì:
– Với 20 SAO, bạn sẽ đổi được 2 VUI
– Với 29 SAO, bạn sẽ đổi được 2 VUI
Trong các chương trình khuyến mại đặc biệt, tỷ lệ này có thể thay đổi tùy vào điều kiện và điều khoản chương trình.

Về điểm thương hiệu
Điểm thương hiệu là gì và sao để tích?

Điểm thương hiệu là điểm tích được tại 1 số thương hiệu đặc biệt, theo các tỉ lệ tích đặc biệt (tuỳ thương hiệu.

Cách tích và tỉ lệ tích cụ thể sẽ được thể hiện chi tiết tại trang thương hiệu trên ứng dụng TAPTAP.

 

Điểm thương hiệu dùng để làm gì?

Dùng để đổi các ưu đãi siêu xịn từ thương hiệu, độc quyền chỉ có trên app TAPTAP.

Về các chương trình khác
Tôi muốn đặt hàng/đặt bàn/biết thêm về các CTKM tại thương hiệu liên kết với TAPTAP?

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc website thương hiệu đó để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Bạn cũng có thể tìm thấy những thông tin liên hệ tại phần Thương hiệu hoặc dưới mỗi Ưu đãi trên TAPTAP.

Liên kết ví TrueMoney trên TAPTAP trong tích tắc?

– B1: Mở TAPTAP, chọn mục “Thanh toán” ở thanh công cụ phía dưới màn hình
– B2: Chọn dấu (+) bên cạnh Ví TrueMoney
– B3: Đăng nhập tài khoản TrueMoney (Nếu chưa có TrueMoney, bạn vui lòng tải và đăng ký tài khoản)
– B4: Nhập OTP để xác thực
Xong rồi á hihi.

Chưa nhận được OTP để xác nhận liên kết ví?

Đôi khi, OTP cũng tắc đường đến muộn. Khi đó bạn có thể:
– Kiểm tra số điện thoại và thử lại
– Chắc rằng số điện thoại bạn dùng là thuê bao di động Việt Nam
– Cài lại ứng dụng và đăng nhập lại
Nếu vẫn chưa khắc phục được, bạn có thể liên hệ đội ngũ TAPTAP theo hotline 1900 88 88 84 để được hỗ trợ thêm.

Không thể liên kết ví?

Bạn có thể liên hệ đội ngũ TAPTAP theo hotline 1900 88 88 84 để được hỗ trợ ngay nhé.

Không thể liên kết ví do tài khoản TrueMoney bị sai mã pin nhiều lần?

Đừng lo, đã có tính năng “Quên mật khẩu” trên ứng dụng TrueMoney.
Nếu vẫn chưa khắc phục được, bạn có thể liên hệ đội ngũ TrueMoney theo hotline 1900 63 66 75 để được hỗ trợ thêm.

Oops…Mã đăng nhập ví TrueMoney của mình là gì ấy nhỉ?

Đừng lo, đã có tính năng “Quên mật khẩu” trên ứng dụng TrueMoney.
Nếu vẫn chưa khắc phục được, bạn có thể liên hệ đội ngũ TrueMoney theo hotline 1900 63 66 75 để được hỗ trợ thêm.

Thanh toán chưa thành công nhưng ví TrueMoney bị trừ tiền?

Bạn ơi chớ lo, liên hệ TrueMoney theo hotline 1900 63 66 75 để được hỗ trợ ngay nhé.

Chưa nhận được OTP/Smart OTP để xác nhận thanh toán?

Bạn ơi chớ lo, liên hệ TrueMoney theo hotline 1900 63 66 75 để được hỗ trợ ngay nhé.

Số dư trong ví không đủ để thanh toán?

Ví cần nạp thêm tí cho giao dịch vừa ý.
Vào app TrueMoney và “Nạp tiền” ngay để tiếp tục cuộc vui nhé.

Làm gì khi thanh toán QR code không thành công?

Bạn ơi chớ lo, liên hệ TrueMoney theo hotline 1900 63 66 75 để được hỗ trợ ngay nhé.

Bạn cần thanh toán nhiều hơn hạn mức giao dịch?

Bạn ơi chớ lo, liên hệ TrueMoney theo hotline 1900 63 66 75 để được hỗ trợ ngay nhé.

Thanh toán qua ví mà sao chưa được VUI?

Đôi khi, VUI cũng tắc đường đến muộn. Khi đó bạn có thể:
– Kiểm tra lại để chắc rằng bạn đã xuất trình TAPTAP cho nhân viên trước khi thanh toán
– Tắt ứng dụng và thử lại
– Kiểm tra kết nối internet
– Vui lòng chờ 5-10 phút
Nếu vẫn chưa khắc phục được, bạn có thể liên hệ đội ngũ TAPTAP theo hotline 1900 88 88 84 để được hỗ trợ thêm.

Sao để tải và dùng ví TrueMoney?

Mời bạn xem thêm hướng dẫn tại đây.